ลิ้งแนะนำ

   
KTC PROUDบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต UOB Cash Plus

citiloan CIMB uob

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

ราคาท่อยางอุตสาหกรรม


สายยางอุตสาหกรรม ราคาท่อยางอุตสาหกรรม : บริหารกิจการแทนคุณพ่อและคุณแม่



พ่อกับแม่ส่งให้เราไปเรียนต่างประเทศจนเรานั้นเรียนจบปริญญาตรี หลังจากที่เราเรียนจบพ่อแม่บอกให้เราเดินทางกลับมาช่วยบริหารกิจการขายสายยางอุตสาหกรรม (industrial hose) จากนั้นเราก็เดินทางกลับมายังประเทศไทย เพื่อที่จะช่วยพ่อกับแม่บริหารกิจการ แรกๆที่เข้าช่วยพ่อกับแม่บริหารกิจการนั้นเราไม่รู้เลยว่าสายอุตสาหกรรม ราคา ท่อยางทนความร้อน นั้นเอาไว้ทำอะไร พ่อกับแม่จึงเริ่มต้นให้เราทำความจักสายยางอุตสาหกรรม ราคาท่อยางอุตสาหกรรม

เมื่อเรารู้แล้วว่าเครื่องมือเหล่านี้เอาไว้ทำอะไร จากนั้นแม่กับพ่อก็ให้เรียนรู้ขั้นตอนการบริหารกิจการต่อไป แกทั้ง2คนพูดกับเราว่าถ้าพ่อกับแม่ไม่อยู่แล้ว ขอให้เราบริหารกิจการนี้ต่อไป กิจการนี้เป็นเหมือนมรดกที่พ่อกับแม่ยกให้กับเรา เพราะฉะนั้นแล้วเราก็ต้องดูแลรักษามันไว้เป็นอย่างดี ซึ่งเราก็รับปากแกทั้ง2คนว่าจะดูแลและบริหารกิจการนี้ต่อไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ และถ้าเรามีลูกเราก็จะให้ลูกบริหารกิจการนี้ต่อจากเราให้สืบเนื่องต่อไป เป็นมรดกที่ตกทอดมาจากตา ยาย ถ้าเราสามารถทำแบบที่พูดได้จริงๆพ่อกับแม่คงจะดีใจอย่างแน่นอน ถึงแม้วันนั้นแกทั้ง2คนจะไม่ได้อยู่ในโลกใบนี้แล้ว แต่เราเชื่อว่าอย่างไงแก2คนก็จะต้องรับรู้ในสิ่งที่เราทำ เรื่องอนาคตเราเอาไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้เราขอทำปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ เราเรียนรู้เกี่ยวกับกิจการขายสายยางอุตสาหกรรม ราคาท่อยางอุตสาหกรรม มาได้เลื่อยๆจนเราสามารถทำทุกอย่างได้เอง พ่อกับแม่จึงลามือจากการบริหารกิจการนี้ และให้เรานั้นขึ้นมาบริหารแทบ ความหวังของพ่อกับแม่นั้นอยู่ที่เรา เราจะทำมันให้เต็มที่และดีที่สุดเท่าที่จะทำได้
กิจการร้านขายสายอุตสาหกรรม ราคา(industrial hose) ท่อยางส่งน้ำ ท่อยางอ่อนของเรานั้นไม่ได้แค่บริการขายอย่างเดียว ยังมีบริการซ่อมแซมอีกด้วยไม่ว่าสายยางอุตสาหกรรม ราคาท่อยางอุตสาหกรรม ของคุณจะมีปัญหาอะไรมาเราสามารถซ่อมแซมแก้ไขให้คุณได้ โดยมีช่างผู้เชียวชาญทางด้านนี้ ถ้าหากซ่อมแซมแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้เราจะไม่คิดค่าบริการ บริการลูกค้าทุกระดับอย่างเท่าเทียบกัน ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้า ซื่อสัตย์ ยุติธรรมในราคา สินค้ามีคุณภาพ ทั้งหมดนี้คือ...หัวใจหลักในการบริหารกิจการของเรา ท่อยางส่งน้ำ ท่อยางอ่อน

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม