ลิ้งแนะนำ

   
KTC PROUDบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต UOB Cash Plus

citiloan CIMB uob

วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

พื้น pu กับ epoxy,ขั้นตอนการทำพื้น pu,พื้น pu ตารางเมตรละ

อยากรู้ไหมว่าทำไมต้องเป็นพื้นพื้นพียู พื้น epoxyและเพราะอะไรเราถึงต้องเลือกปูพื้นด้วยพื้นพียู พื้น epoxyเราจะมาอธิบายรายละเอียดให้ทราบกันตรงนี้เลยถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพในการใช้งานรวมถึงขั้นตอนการทำพื้น pu


1.เรื่องราคาของการปูพื้นพื้นพียู พื้น epoxy

ถ้าเราเปรียบเทียบพื้นอื่นๆที่ทำขึ้นด้วยวัสดุอื่นๆแล้วราคาในการลงทุนไปกับค่าวัสดุและค่าแรงจะถูกกว่าการปูพื้นด้วยพื้นพียู พื้น epoxyอย่างแน่นอนหรือไม่ราคาก็จะใกล้เคืองกับการปูพื้นด้วยกระเบื้องเกรด A เลยทีเดียว

2.เรื่องคุณภาพในการเลือกใช้พื้นพื้นพียู พื้น epoxy

วัสดุทุกชิ้นที่นำมาทำการปูพื้นพื้นพียู พื้น epoxyนั้นล้วนแต่เป็นวัสดุที่ผลิตออกมาระดับเกรด A ทั้งนั้นพร้อมด้วยปูนที่ลงสีและเคลือบน้ำยาอะคลีลิคอย่างดีเพื่อป้องกันรังสียูวีและป้องกันการเกิดขี้ตะใคร่น้ำและคราบสกปรกต่างๆ และในขณะเดียวกันหากเป็นวัสดุในการปูพื้นอื่นๆนั้นไม่ได้มีการเคลือบน้ำยาอะคลีลิคอย่างดีไว้จะเกิดขี้ตะใคร่น้ำและคราบสกปรกได้ง่าย

3.ความแข็งแรงของพื้นพื้นพียู พื้นอีพ็อกซี่

พื้นพียู พื้น epoxyนั้นจะมีความแข็งแรงเป็นอย่างมากโดยการที่เราเลือกใช้ปูนมอร์ต้ามีความแข็งแรงอยู่ที่ระหว่าง 425-450 โดยเทที่ความหนา 3-5 เซนติเมตรและมีการลงสีพิเศษฝังลงในเนื้อปูน 2-3 มิลลิเมตรโดยการใช้น้ำยาอะคลีลิคทับหน้าเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้พื้นพียู พื้น epoxyเพิ่มมากขึ้น

4.ความสวยงามของพื้นพื้นพียู พื้น epoxy

ทางบริษัทที่รับปูพื้นพื้นพียู พื้น epoxyนั้นจะมีแบบและลวดลายพร้อมสีสันที่สวยงามของพื้นพื้นพียู พื้น epoxyให้ลูกค้าเลือกก่อนที่จะทำการเริ่มปูพื้นพื้นพียู พื้น epoxyจริงนั้นเองเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นความสวยงามจากการจำลองก่อนลงมือทำงานจริงนั้นเอง

5.การดูแลรักษาพื้น epoxy self leveling

พื้นพื้นพียู พื้น epoxyจะดูแลง่ายกว่าพื้นอื่นๆเนื่องจากจะไม่มีร่องรอยต่อของพื้นเพราะเป็นการเทปูนคอนกรีตลงที่พื้นพร้องกวาดพื้นให้เรียบก่อนจะพิมพ์ลายลงไปเพื่อเป็นรูปแบบที่ใกล้เคียงพื้นธรรมชาติมากที่สุด

6.ลักษณะโดดเด่นของพื้นพื้นพียู พื้น epoxy

พื้น epoxy self levelingนี้จะมีพื้นผิวที่ไม่เรียบเนียนและเรียบลื่นจึงสามารถและเหมาะสมอย่างมากที่จะเป็นงานภายนอกอาคารบ้านเรือนและยังป้องกันการลื่นล้มได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



Tag: พื้น pu กับ epoxy,ขั้นตอนการทำพื้น pu,พื้น pu ตารางเมตรละ,วิธีทำพื้น pu,สี polyurethane คือ,พื้นพียู ราคา

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม