ลิ้งแนะนำ

   
KTC PROUDบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต UOB Cash Plus

citiloan CIMB uob

วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

ทำความรู้จัก สายอุตสาหกรรม industrial hose

ทำความรู้จักสายอุตสาหกรรม industrial hose

สายอุตสาหกรรม industrial hose ปัจจุบันมีเทคโนโลยีในการผลิตและสารเติมแต่งให้พลาสติกรีไซเคิลมีคุณภาพดีเหมือนผลิตจากเม็ดพลาสติกใหม่ สารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพสามารถเลือกคุณสมบัติที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นตามความต้องการลักษณะการใช้งานได้เช่น ทนความร้อนและความเย็นได้ดี หรือทนแรงดึงสูงทนการเบ่งขยายตัวได้ สายอุตสาหกรรม นั้นมีอยู่ 2 แบบได้แก่แบบแรกพันและยืดและรัดสายด้วยพลาสติกไปพร้อมกันโดยการดึงรั้งในชุดยืดพลาสติกให้ยืดระหว่างสินค้ากับตัวเครื่อง   ถ้าสินค้ามีน้ำหนักมากก็ไม่มีปัญหาสินค้าเอนล้มร่วงหล่น แต่ถ้าเป็นสินค้าเบาจะทำให้สินค้าเอนล้มง่าย หรือ สินค้ามีขอบมุมแหลมคม อาจจะทำให้industrial hoseยืดขาดง่ายในระหว่าง การใช้งานนั้น ถ้าต้องปรับลดแรงดึงรั้งให้น้อยลง การยืดพลาสติกก็จะน้อยลงทำให้ได้ความยาวและการหดคืนตัวน้อยลง แรงพยุงโอบอุ้มสินค้าก็จะน้อยลงตามไปด้วย และทำให้สิ้นเปลืองต้องใช้พลาสติกมากขึ้น


สายอุตสาหกรรมคุณสมบัติในปัจจุบันได้มีการออกแบบการยืดตัวได้หลายเท่าการยืดตัวและคืนตัวได้ดีมากเมื่อ industrial hoseถูกดึงให้ยืดจะพยายามคืนตัวกลับ ด้วยคุณสมบัตินี้ จึงเกิดแรงพยุงโอบอุ้มสินค้าให้แน่นหนามากยิ่งขึ้นอีกด้วย ถ้าต้องรัดทิ้งไว้เวลานาน จะต้องใช้ใช้สายรัดที่หย่อนง่ายอาจจะต้องมีการรัดสายอุตสาหกรรมจึงจะรักษาแรงดึงตึงได้ดีกว่าระยะทางและสภาพถนนในการขนส่งแสนไกลก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง  อาจจะต้องเพิ่มจำนวนเส้นในการรัดให้มากขึ้น หรือ ใช้ฟิล์มยืดพันเพื่อเพิ่มความแน่นหนา ป้องกันสินค้าล้มหรือกระแทกกันเสียหาย หรือ ปกป้องสินค้าไม่ให้เปียกชื้นและเปื้อนฝุ่นละออง.  สายยางอุตสาหกรรมมีเหตุผลหลายอย่างที่เป็นปัจจัยต่อการเลือกใช้เครื่องมือ หากมีข้อสงสัยว่าควรเลือกใช้เครื่องจักร เครื่องมือ สายรัด อย่างไรให้เหมาะสมกับงาน งบประมาณ หรือ จะช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่าย

สายอุตสาหกรรมจึงเหมาะสมกับการใช้ในการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมเป็นอย่างมากเพราะช่วยลดปัญหาในเรื่องการจัดส่งสินค้าและมีความปลอดภัยในเรื่องสินค้าหายอีกด้วยครั้งหน้าถ้าผมมีเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับindustrial hoseอีกก็จะมาบอกผู้อ่านกันอีกนะครับเพื่อจะให้รู้การใช้งานของสายอุตสาหกรรม industrial hose



Tag:hydraulic hose,industrial hose,finn power,สายอุตสาหกรรม,เครื่องบีบสาย,สายยางอุตสาหกรรม,สายยางไฮดรอลิค,สายไฮดรอลิค ,generator,air compressor

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม