ลิ้งแนะนำ

   
KTC PROUDบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต UOB Cash Plus

citiloan CIMB uob

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ทำธุรกิจเปิดร้านขายสายยางไฮดรอลิค เครื่องบีบสาย สายยางอุตสาหกรรม ทำให้เรารวยขึ้น

ทำธุรกิจเปิดร้านขายสายยางไฮดรอลิค เครื่องบีบสาย สายยางอุตสาหกรรม ทำให้เรารวยขึ้น



ครอบครัวของฉันได้มีธุรกิจขายสายยางไฮดรอ [hydraulic hose] เครื่องบีบสาย สายยางอุตสาหกรรมทุกชนิด ซึ่งตั้งขายมาปีนี้เข้าปีที่7แล้วขายที่หน้าบ้านของฉัน ก็จะมีลูกค้าเข้ามาดูสินค้าเรื่อยๆจ้า เมื่อก่อนสร้างใหม่ยังจะไม่ค่อยมีใครรู้จักร้านแต่พอมาถึงปีนี้แล้ว มีลูกค้าเข้า-ออกร้านไม่ขาดสายจ้า ขายดีมากลูกค้าก็ประทับใจ  เข้ามาดูท่อยางอุตสาหกรรม,ท่อยางทนความร้อน สายยางอุตสาหกรรม [industrial hose]ร้านของข้าพเจ้า  ก็ชอบมีหลายขนาด มีหลายยี่ห้อให้เลือกลูกค้าเข้ามาทีไร มีของกับบ้านตลอด  เพราะร้านเราจะมีของมาสต๊อกไว้ตลอด ไม่ให้สินค้าหมด  เพราะถ้าลูกค้ามาทีไร เราบอกลูกค้าว่าสินค้าหมดบ่อย  อาจจะทำให้เสียลูกค้า  เพราะเขาจะคิดว่า เข้ามาทีไร ถามเมื่อไหร่ก็หมดๆทำให้เราเสียลูกค้าได้ ลูกค้าก็จะไม่เข้าร้านเราอีกเลย  แต่ร้านของดิฉันได้ขายสายไฮดรอลิค เครื่องบีบสาย [finn power]สายยางอุตสาหกรรมราคาส่งนะ จะขายไม่แพงกว่าที่อื่น  ขายถูก  เพราะจะมีลูกค้าเก่าๆมาซื้อเยอะ เราก็ต้องขายส่ง ให้ลูกค้า บางครั้งถ้าลูกค้าซื้อสายยางไฮดรอลิค,เครื่องบีบสาย,สายยางอุตสาหกรรมของเราเยอะ 



เราก็จะมีของสัมมนาคุณตอบแทนให้ลูกค้าตลอด ถึงจะเป็นของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ลูกค้าก็ภูมิใจที่ได้ของตอบแทนกลับไป วันหนึ่งก็จะขายสายยางไฮดรอลิค เครื่องบีบสาย สายยางอุตสาหกรรมได้ก็ประมาณ50000-60000เลย  แต่บางวันก็ได้เกือบแสนบาทเลย ร้านเราขายดีมาก ขายไม่แพง ขายถูกกว่าที่อื่น จากเมื่อก่อนที่ยังไม่ได้ขายสายยางไฮดรอลิค เครื่องบีบสาย สายอุตสาหกรรม ครอบครัวของดิฉันจนมาก  ท้อมาก ทำงานกินรายวัน ไหนๆจะส่งลูกเรียนอีก  เหนื่อยมาก วันๆไม่เคยมองหน้ากันเลย  ข้าวก็ไม่เคยกินพร้อมกัน เป็นหนี้เป็นสินเยอะมาก  จนหมดความอดทนแล้ว ฉันก็ได้กู้เงินมา2แสนมาเปิดร้านขายสายไฮดรอลิค เครื่องบีบสาย สายยางอุตสาหกรรม  เดี๋ยวนี้หนี้สินหมดแล้ว ครอบครัวมีความสุข รักกันมากขึ้น

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม