ลิ้งแนะนำ

   
KTC PROUDบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต UOB Cash Plus

citiloan CIMB uob

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561

มือใหม่หัดติดตั้งพื้น pu กับ epoxy


มือใหม่หัดติดตั้งพื้น pu กับ epoxy


พื้น pu

พื้น pu



        ว้าว นี่เพื่อนเราเป็นช่างเต็มตัวแล้วหรอเนี่ย ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย อิอิ...เป็นช่างสารพัดทำได้หมดไม่ว่าจะช่างไฟ ประปา กระจก ไม้ ก่อสร้าง ต่อเติม  และติดตั้งพื้นพียู พื้น epoxy self levelingและหินอ่อน ยังมีอีกนะ คือแบบสารพัดช่างทำเป็นหมดขอแค่บอกมา ดีเลยอย่างนี้ต้องประเดิมฝีมือช่างใหม่หน่อยแล้ว เราอยากได้พื้นบ้านใหม่จากเดิมที่เคยใช้เป็นกระเบื้องแบบธรรมดามันเริ่มจะเปาะแตกแล้วสิ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะน้ำหนักเราหรือหน้าดินไม่สม่ำเสมอก็ไม่รู้นะอิอิ...


        เรากะว่าจะเปลี่ยนเป็นพวกกระเบื้องยาง หรือไม่ก็พื้นไม้ลามิเนต พื้นไม้engineer คิดๆดูแล้วก็หันมาศึกษาพวกคุณสมบัติ epoxy คือ อะไรกันบ้างดีกว่ากะว่าจะเลือกสีให้เป็นสีพื้นไม้แลดูธรรมชาติดีนะ มองแล้วสบายตาและอีกอย่างกระเบื้องยางต่างๆนั้นไม่ทำให้ลื่นง่ายด้วย จำเป็นมากเพราะเราอยู่บ้านตอนใช้กระเบื้องธรรมดา เราลื่นล้มบ่อยมากจะว่าเป็นความไม่ระมัดระวังก็ได้นะ เพราะเราซุ่มซามมาก เลยต้องหาวิธีลดการเกิดอุบัติเหตุให้กับตัวเองไงล่ะ เอาล่ะว่าแล้วก็ตามช่างเพื่อนรักก่อนดีกว่า เพิ่งจบมาหมาดๆ ไหนๆ แล้วก็มาประเดิมกับเราก่อนเลย ตึ๊ด...ตึ๊ด...ตึ๊ด...ตึ๊ด...ฮัลโหลสวัสดีครับ อื้อหือได้ยินเสียงแล้วคือแบบหล่อมากเลยนาย เสียงเราก็แหลมเข้าไปเลยว่าอู๊ดๆ นี่เรานาเองนะ อย่าลืมที่เราคุยกันล่ะ วันนี้ช่างบ่ายแกก็เข้ามาได้แล้วนะ อย่าให้ฉันรอนานล่ะ เพื่อนอู๊ดก็ตอบกับมาว่าโอเคเดี๋ยวรีบไป แล้วเราก็ถามเพื่อนว่ากินไรมายังเดี๋ยวเราจะเตรียมกับข้าวไว้ให้ เพื่อนอู๊ดถามว่าตกลงจะติดตั้งพื้นแบบไหนกันดี ระหว่าง พื้น pu กับ epoxyเราก็ตอบไปอย่างไม่ลังเลว่า เอาเป็นพื้น epoxyน่าจะดีกว่านะ โอเคแล้วเจอกันเดี๋ยวจะแจ้งเรื่องพื้น epoxy self leveling ราคาและรายละเอียดสีพื้นต่างๆและก็จะจะส่งให้ทางไลน์นะ

        เรื่องของขนาดของพื้นที่ก็ไม่ต้องห่วงเมื่อสองวันก่อนอู๊ดเข้ามาวัดเรียบร้อยแล้วหายห่วงได้ เหลือแค่เพียงเรื่องของพื้นพียู พื้น epoxy self levelingนี่แหละ ตกลงไม่ได้สักทีว่าจะเอาแบบไหน ตอนนี้เลือกได้แล้วก็โล่งใจ ระหว่างรออู๊ดเข้ามาติดตั้งพื้น epoxy self leveling เราก็ไปเตรียมตัวจ่ายตลาดและทำอาหารไว้อู๊ดกินดีกว่า ไปจ่ายตลาดหน้าซอยก่อนน้า เดี๋ยวตาอู๊ดมาแล้วหิวจะโวยวายเอาเพราะเราเป็นคนรับปากว่าจะทำกับข้าวไว้ให้กิน ห้ามพลาดเลยจริงๆ เดี๋ยวโดนกินหัว เดี๋ยวงานจะไม่เสร็จจ้า บ๊ายบายยย
       


บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม