ลิ้งแนะนำ

   
KTC PROUDบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต UOB Cash Plus

citiloan CIMB uob

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ท่อยางทนความร้อน ระบบสายไฮดรอลิค ขนาดสายไฮดรอลิค

ท่อยางทนความร้อน ระบบสายไฮดรอลิค มาตรฐาน สายไฮดรอลิค



ทำงานโรงงานผลิตอุปกรณ์ขนส่งท่อยางอุตสาหกรรม (industrial hose) ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีครับ ผมชื่อนาย รักชาติอายุไม่มากไม่น้อย ผมเป็นเด็กที่พักอาศัยอยู่ต่างจังหวัด และมีการใช้ชีวิตของผมนั้นจึงเรียบง่าย ไม่มีหรูหราเหมือนกับคนกรุงเทพ ภายหลังจากที่ตัวผมเองนั้นเรียนจบ ก็ได้เข้าทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด



ซึ่งเป็นโรงงานผลิตอุปกรณ์ขนส่งทางอุตสาหกรรม อาทิ ท่อยางทนความร้อน สายอุตสาหกรรม (industrial hose) ระบบสายไฮดรอลิค (hydraulic hose) ขนาดสายไฮดรอลิค ผมทำงานที่นี้ได้ประมาณ1ปีแล้ว ผมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานด้วยตัวเองและได้คำแนะนำจากรุ่นพี่บ้าง ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากโรงงานแห่งนี้ ผมทำงานคล่องตัวมากขึ้นจากตอนแรกๆที่เข้ามา และสิ่งที่ผมคิดว่ามันคือความโชคดีของผมคือ ผมได้เจอกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานที่ดี ทุกคนน่ารัก อยู่กันเหมือนพี่เหมือนน้อง และ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ผมได้รู้จักอุปกรณ์ขนส่งทางอุตสาหกรรมมากมาย ในวันนี้ผมจึงถือโอกาสนี้นำอุปกรณ์เหล่านี้มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเพื่อเป็นความรู้ งานชิ้นแรกผมจะพูดถึง ราคาสายไฮดรอลิค 2 ชั้น สายอุตสาหกรรม ( industrial hose) ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงอย่าง พีวีซี เสริมความแข็งแรงด้วย โพลีเอสเตอร์ถักแล้วก็มีลวดสปริงขดพลาสติกช่วยเสริมความแข็งแรง

สายอุตสาหกรรมใช้ทำการขนส่งก๊าซหรือของเหลว เหมาะกับงานที่ใช้แรงอัดไม่เท่ากัน ต่อมาเป็น ขนาดสายไฮดรอลิค ย้ำสายไฮดรอลิค ผลิตจากวัสดุที่มีความหนา ทนทาน มีท่อเป็นองค์ประกอบ เพื่อสะดวกในการลำเลียงของเหลว สามารถปรับแต่งขนาดสั้นยาวให้เหมาะกับการใช้งานได้ สุดท้ายคือ มาตรฐาน สายไฮดรอลิค สายยางทนแรง อุปกรณ์สำคัญในด้านอุตสาหกรรม เป็นเครื่องที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆให้ยาวนานยิ่งขึ้น

บทความที่ได้รับความนิยม

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม